VnReview
Hà Nội

Asus bán laptop chơi game “khủng” nhất tại Việt Nam, giá 150 triệu

Hãng công nghệ Đài Loan vừa giới thiệu mẫu laptop chơi game cao cấp nhất, ROG GX800 với cấu hình cực mạnh mẽ và giá bán tới 150 triệu đồng.

Thông tin về mẫu laptop ROG GX800 đã xuất hiện từ cuối năm ngoái, và sản phẩm chính thức được giới thiệu tại CES 2017 diễn ra vào tháng Một. GX800 sở hữu cấu hình có thể nói là mạnh mẽ nhất hiện nay, với vi xử lý Intel Core i7 7820HK, dung lượng RAM 64GB và sử dụng bộ nhớ SSD 1.5TB qua giao diện PCI-e x4.

Hình ảnh sản phẩm thực tế. Ở phía sau chiếc laptop là dock tản nhiệt nước gắn ngoài

Hiệu năng đồ họa của máy được đảm bảo với hai card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 chạy chế độ đồ họa kép SLI. Màn hình 18.4 inch có độ phân giải 4K, đảm bảo hiển thị được 100% dải màu AdobeRGB. Trải nghiệm chơi game còn được đảm bảo với bàn phím cơ MechTAG, trang bị đèn LED RGB với khả năng thay đổi linh hoạt.

Hệ thống tản nhiệt nước gắn ngoài đảm bảo khả năng tản nhiệt cho những phần cứng bên trong máy

Đây là laptop chơi game nhấn mạnh vào hiệu năng thay cho sự cơ động, nên Asus cũng trang bị hệ thống tản nhiệt nước ở một dock gắn rời nhằm đảm bảo khả năng tản nhiệt tốt nhất. Trọng lượng của máy là 5,7 kg, và dock tản nhiệt nước cũng nặng tới 4,7 kg. Đó là lý do hãng Asus tặng kèm sản phẩm một chiếc vali ROG Command để người dùng có thể di chuyển máy.

Máy bán ra kèm nhiều phụ kiện, trong đó có cả vali

Sản phẩm hiện đã được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 149,990 triệu đồng gồm máy và nhiều quà tặng, bao gồm vali ROG Command, ba lô Shuttle, chuột ROG Gladius và ăng ten rời. Asus Việt Nam đã cho đặt hàng từ trước, và theo hãng thì hiện tại ở Việt Nam đã có 2 chủ nhân sở hữu chiếc laptop "khủng" này.

Anh Tú

Chủ đề khác