VnReview
Hà Nội

Rò rỉ giao diện mới trên Galaxy S8: Lược giản tối đa

Bộ đôi Galaxy S mới bao gồm Galaxy S8 và S8+ sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2017 vào ngày 29/3 sắp tới.

 

Hình ảnh trên đây là bộ biểu tượng cũng như launcher mới trên Galaxy S8/S8+ được bạn đọc trang SamMobile tìm thấy trong file APK của ứng dụng Smart Switch phiên bản mới nhất. Dù không được rõ nét nhưng nó đã giúp chúng ta hình dung về giao diện trên thế hệ Galaxy S mới sắp được Samsung ra mắt.

Giới thạo tin cho biết Galaxy S8 sẽ được cài sẵn Android 7.0 Nougat. Có thể thấy giao diện mới trên S8 tiếp tục được Samsung tối giản về màu sắc, biểu tượng được bo tròn với những họa tiết đường kẻ, không còn khay ứng dụng cùng sự xuất hiện của 3 nút điều hướng ảo trên màn hình.

Trước đó, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đăng ký thương hiệu Samsung Experience cho giao diện người dùng mới của hãng trên nền tảng Android Nougat, và rất có thể đây chính là Samsung Experience.

Bộ đôi Galaxy S mới bao gồm Galaxy S8 và S8+ sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2017 vào ngày 29/3 sắp tới, với cấu hình rò rỉ gồm màn hình 5.8/6.2 inch, chip xử lý Exynos 8 Octa/Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3000/3500 mAh cùng thiết kế màn hình mới tương tự trên LG G6 nhưng có cong sang 2 bên.

Bộ biểu tượng mới rò rỉ của Galaxy S8

Phúc Thịnh

Chủ đề khác