VnReview
Hà Nội

Thiết bị thông minh giúp đỡ mỏi chân khi đứng lâu

Nếu bạn thường phải đứng lâu chờ xe hoặc làm các công việc ít được nghỉ ngơi, Sitpack có thể là giải pháp thay thế tạm thời vô cùng hiệu quả, dễ thực hiện.

Thực tế hiện nay, nhiều người thường phải di chuyển, đứng theo một tư thế quá lâu, điều này dẫn tới việc chèn ép các dây thần kinh ở chân gây nên chứng tê mỏi chân khó chịu. Nếu bạn không thể kiếm được một chỗ ngồi nghỉ hay buộc không thể ngồi nghỉ tùy tiện, Sitpack chắc chắn là sản phẩm giúp ích cho bạn rất nhiều.

Với thiết kế cơ học giống như một bệ đỡ, Sitpack giống như một chiếc gậy hình chữ T với phần đầu dẹt và to, sau đó thuôn dần về phía dưới.

Theo Slashgear, Sitpack có thể kéo dài và thu gọn rất thuận tiện, nhờ đó người dùng dễ dàng đem theo thiết bị ở mọi lúc mọi nơi. Startup cùng tên cho biết, Sitpack có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp cần kíp, ví như đi bộ đường dài, tập thể dục hoặc lao động nặng nhọc.

Sitpack có trọng lượng khoảng 567 gram, chiều dài các cạnh là 16,8 x 6,7 cm. Phần chân của Sitpack có một lớp đế cao su giúp tạo thế vững chắc, bên cạnh đó, gậy có thể điều chỉnh chiều cao từ 65 – 87 cm. Tải trọng tối đa của Sitpack là 100 kg.

Giá bán cho một chiếc gậy Sitpack khá tiện dụng này là 45 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng) với nhiều lựa chọn màu sắc từ đen, xanh dương, trắng, hồng và rằn ri. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác