VnReview
Hà Nội

Google dự định làm tablet có tên mã "cá hồi khổng lồ"

Theo DroidLife, cùng với 2 chiếc smartphone với tên mã ‘Muskie' và ‘Walleye' được cho là Pixel 2 và Pixel 2 XL, Google được đồn đoán là cũng đang thực hiện một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại cỡ lớn với tên mã ‘Taimen' - một loài cá hồi kích thước lớn.

Các thông tin cho biết ‘Taimen' sẽ có màn hình lớn hơn ‘Muskie' và ‘Walleye', bởi trên thực tế kích thước của cá ‘Taimen' lớn hơn hai loại còn lại. Cũng theo DroidLife, các nguồn tin cho thấy dự án này sẽ hoàn toàn không liên quan tới Pixel 2.

Trang tin Android Police cũng đã xác nhận sự tồn tại chiếc điện thoại/máy tính bảng này, đồng thời khẳng định nó sẽ lớn hơn chiếc Pixel. Hiện chưa biết liệu thiết bị này sẽ là một phiên bản mới của Nexus 7 hay là một chiếc điện thoại thuộc dòng Pixel.

Việc Android 7.0 Nougat hỗ trợ đa nhiệm chia màn hình (split-screen) và cải thiện chất lượng trên các thiết bị có màn hình lớn cũng cho thấy sự tham gia vào mảng tablet của Google là hoàn toàn có thể.; Cũng có nhiều khả năng thiết bị này sẽ liên quan tới kế hoạch đưa Chrome OS ra khỏi khuôn khổ laptop và tablet của Google.

Phương Nam

Chủ đề khác