VnReview
Hà Nội

Máy sưởi mini giúp game thủ không còn lo cứng tay mùa đông

Nỗi lo cứng tay khi gõ phím vì lạnh trong mùa đông đối với game thủ và người dùng máy tính chắc chắn sẽ dễ dàng giải quyết với sản phẩm đèn hồng ngoại Heatbuff hiện đang được giới thiệu trên Kickstarter.

Nếu đã từng chơi game hay làm việc với bàn phím vào mùa đông, hẳn bạn đã biết đến nỗi khó chịu khi bàn tay cứng ngắc không thể gõ hoặc di chuyển trên bàn phím, thiết bị hồng ngoại Heatbuff chắc chắn sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Theo Slashgear, Heatbuff là một thiết bị có khả năng gia nhiệt bằng tia hồng ngoại giúp tay người dùng được sưởi ấm khi gõ phím vào mùa đông. Thiết bị có hình dáng giống như một chiếc đèn gọn nhẹ với dải đèn bọc lưới khá đẹp mắt. Nhiệt lượng từ tia hồng ngoại đủ giúp tay của người dùng có thể ấm lên và đặc biệt không gây hại gì tới bàn phím.

Theo Evavo, công ty sản xuất Heatbuff, sản phẩm giúp nâng hiệu suất đáng kể cho các game thủ vào mùa đông. Nếu như vào mùa đông, nhu cầu sử dụng máy sưởi gia tăng kéo theo đó là chi phí về năng lượng cũng tăng đột biến, nhưng với Heatbuff, sản phẩm này gần như tiêu tốn rất ít năng lượng, đặc biệt tập trung vào nhu cầu cần thiết nhất khi sử dụng máy tính vào mùa đông đó là bàn phím.

Heatbuff có thể tùy biến theo nhu cầu người dùng dễ dàng. Thiết bị cũng không hề tạo ra tiếng ồn khi hoạt động, gọn nhẹ và dễ di chuyển cũng là những điểm mạnh của Heatbuff.

Hiện tại Evavao đang gây quỹ sản phẩm Heatbuff trên trang Kickstarter với mục tiêu 11 ngàn USD trong 20 ngày. Những người ủng hộ dự án và cam kết đóng ít nhất 71 USD sẽ nhận được phiên bản đặc biệt của Heatbuff. Dự kiến Heatbuff sẽ xuất xưởng vào tháng 12 năm nay.

Tiến Thanh

Chủ đề khác