VnReview
Hà Nội

BLU tung ra Life One X2 Mini: màn hình 5 inch với 4GB RAM

BLU vừa tung ra một chiếc smartphone mới có tên là Life One X2 Mini. Đúng như cái tên của nó thì đây là một phiên bản thu gọn của Life One X2 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái.

Theo GSMArena, Life One X2 Mini sở hữu màn hình 5 inch, trong khi phiên bản bình thường có màn hình 5,2 inch. Về cấu hình, chiếc máy này sử dụng vi xử lý Snapdragon 430 của Qualcom. BLU cho biết rằng với vi xử lý này, nó cho phép Life One X2 Mini "tăng 30% về hiệu nặng khi so sánh với thế hệ trước". BLU cũng khá hào phóng khi trang bị cho nó đến 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Về camera, sản phẩm của BLU sở hữu camera 13MP cho camera chính và 8MP cho camera phụ, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie. Ngoài ra, Life One X2 Mini cũng được trang bị viên pin 3.000mAh và chạy Android 6.0.1 Marshmallow ngay khi xuất xưởng

Life One X2 Mini có kích thước 142 x 69.6 x 8.7mm cùng các phiên bản màu xám, vàng hồng và vàng. Chiếc smartphone này có giá 179,99 USD, tức khoảng 4,1 triệu đồng.

Công ty BLU hầu như không có tên tuổi tại Mỹ, chỉ mới bắt đầu xuất hiện cùng với sự kiện ra mắt smartphone giá rẻ hồi tháng 5/2016. Hai thông tin này khiến nhiều người nhận định đây lại thêm một ví dụ về sản phẩm nói chung và smartphone "hồn Trung Quốc, vỏ Mỹ". Các doanh nhân Trung Quốc đang tích cực thâu tóm hoặc lập công ty ở Mỹ sau đó ra mắt sản phẩm tại đây để được gán nhãn Mỹ, coi đó như là một đảm bảo vàng mà thương hiệu Trung Quốc không làm được như vậy.

Minh Hùng

Chủ đề khác