VnReview
Hà Nội

iPad 9.7 inch ra mắt, giá từ 329 USD

Cùng với bộ đôi iPhone 7/7 Plus màu đỏ tươi, Apple cũng vừa giới thiệu phiên bản iPad 9.7 inch nhằm thay thế cho iPad Air 2 đã quá cũ kỹ.

Apple giới thiệu iPad 9.7 inch, thay thế cho iPad Air 2, giá 329 USD

Như vậy là không có bất kỳ chiếc iPad Pro nào được Appel giới thiệu trong dịp này. Thay vào đó Apple bất ngờ trình làng phiên bản iPad 9.7 inch để thay thế cho dòng sản phẩm iPad Air 2 trước đây.

iPad 9.7 inch có thiết kế tập trung vào tính năng di động, dễ sử dụng và có dung lượng pin trụ được qua một ngày làm việc.

Apple giới thiệu iPad 9.7 inch, thay thế cho iPad Air 2, giá 329 USD

Philip Schiller, Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị Toàn cầu của Apple cho biết người dùng yêu thích màn hình hiển thị 9.7 inch của iPad mới vì họ có thể làm mọi thứ với nó, ví dụ như xem TV, xem phim, lướt web, gọi FaceTime, duyệt hình ảnh...

Bên cạnh đó, giá bán cũng là một yếu tố khiến khách hàng chú ý đến iPad 9.7 inch. Philip Schiller cho biết: "Khách hàng mới và người dùng trung thành muốn nâng cấp lên iPad 9.7 inch sẽ cảm thấy thõa mãn với thiết bị khi sử dụng ở nhà, trường học hay làm việc. Nguyên nhân là do nó sở hữu màn hình Retina tuyệt đẹp, chip A9 mạnh mẽ và hơn 1,3 triệu ứng dụng được thiết kế riêng cho nó".

Apple giới thiệu iPad 9.7 inch, thay thế cho iPad Air 2, giá 329 USD

Màn hình của iPad 9.7 inch có 3.1 triệu điểm ảnh cho hiển thị đẹp hơn nhiều so với màn hình của iPad Air 2. Thiết bị sử dụng lớp vỏ bằng nhôm mỏng, sang trọng và có trọng lượng khá nhẹ: 453 gram. Sức mạnh xử lí của chiếc iPad này được hỗ trợ bởi con chip 64-bit Apple A9 mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Camera trước và sau của thiết bị có khả năng quay video HD, giúp bạn dễ dàng chat FaceTime với bạn bè, gia đình và chụp những kỷ niệm khó quên bằng cách sử dụng màn hình Retina lớn làm kính ngắm. Ngoài ra, iPad 9.7 inch cũng hỗ trợ kết nối WiFi và LTE tốc độ cao.

Tính năng Touch ID sẽ hỗ trợ mở khóa thiết bị an toàn, giữ bí mật thông tin khi người dùng thực hiện các giao dịch trên App Store, iTunes Store và iBooks Store.

Apple giới thiệu iPad 9.7 inch, thay thế cho iPad Air 2, giá 329 USD

iPad 9.7 inch sẽ chạy iOS 10 với nhiều cải tiến từ cách sử dụng Siri đến các ứng dụng quan trọng như Maps, Photos, Apple Music, News. Các tính năng đa tác vụ bao gồm Slide Over, Split View và Picture-in-Picture cũng sẽ hỗ trợ người dùng đắc lực hơn.

iPad 9.7 inch sẽ được phát hành với các tùy chọn màu sắc bao gồm bạc, vàng, xám và giá từ 329 USD (7,4 triệu đồng) cho phiên bản WiFi 32 GB, và giá 459 USD (10,4 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB WiFi + LTE.

Apple giới thiệu iPad 9.7 inch, thay thế cho iPad Air 2, giá 329 USD

Người dùng có thể đặt hàng từ ngày 24/3 trên Apple.com. Các thị trường như Mỹ và hơn 20 quốc gia cùng khu vực, bao gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Anh. Đan Mạch, Ấn Độ, Mexico, Na Uy, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có hàng từ tháng 4/2017. Các thị trường khác sẽ muộn hơn một chút.

Bên cạnh việc ra mắt iPad mới, Táo khuyết cũng nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho iPad mini. Model này hiện có giá 399 USD cho bản 128 GB Wi-Fi, 529 USD cho bản 4G.

Bạch Đằng

Chủ đề khác