VnReview
Hà Nội

Sau Samsung, LG cũng ra mắt dịch vụ thanh toán di động

LG vừa xác nhận họ sẽ chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán di động LG Pay trong tháng Sáu tới.

Tiếp bước Samsung, LG cũng ra mắt dịch vụ thanh toán di động

Để theo kịp các tên tuổi dẫn đầu ngành công nghiệp smartphone như Apple hay Samsung, hôm nay LG Electronics cho biết họ cũng chuẩn bị giới thiệu dịch vụ thanh toán di động của riêng mình. Dịch vụ mới này sẽ ra mắt vào tháng Sáu tới tại Hàn Quốc với tên gọi LG Pay.

Theo Yonhap News – hãng tin lớn nhất Hàn Quốc, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã hợp tác với công ty Dynamics Inc của Mỹ - một công ty thiết kế và sản xuất thẻ thanh toán thông minh và pin cho thẻ thanh toán.

LG Pay sẽ sử dụng công nghệ "truyền thông từ không dây (Wireless Magnetic Communication) của Dynamics. Công nghệ này sẽ cho phép điện thoại thông minh của LG làm việc với các thiết bị thanh toán thẻ tín dụng đầu cuối.

Trang tin PhoneArena cho hay, dịch vụ của LG sẽ có cơ chế hoạt hoạt động tương tự như Samsung Pay. Nghĩa là bạn chỉ việc chạm điện thoại thông minh LG của mình vào thiết bị thanh toán đầu cuối khi mua hàng.

LG G6 sẽ là điện thoại đầu tiên hỗ trợ LG Pay. LG cho biết những chiếc smartphone khác của công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ này sau các bản cập nhật sẽ được công ty phát hành trong nửa cuối năm 2017.

Hiện chưa rõ là khách hàng có phải trả phí khi sử dụng LG Pay hay nó có được phát hành rộng rãi tại nhiều thị trường như Samsung Pay hay Appla Pay hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác