VnReview
Hà Nội

Samsung ra ứng dụng UNPACKED 2017 chuẩn bị cho Galaxy S8

Samsung vừa phát hành ứng dụng UNPACKED 2017 cho Android và iOS giúp người dùng theo dõi thông tin, xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ diễn ra vào tuần sau.

UNPACKED 2017 là ứng dụng chính thức của Samsung vừa được phát hành trên Android và iOS. Với UNPACKED 2017, bạn có thể dùng để biết còn bao lâu thì sự kiện sẽ bắt đầu, thực hiện check-in (nếu có ;thư mời) tại địa điểm tổ chức, xem video, cập nhật thông tin cũng như xem trực tiếp sự kiện khi bắt đầu. Nếu không phải khách mời hoặc không mấy quan tâm đến các sự kiện của Samsung, bạn có thể bỏ qua ứng dụng này.

Chỉ còn một tuần nữa là sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ chính thức diễn ra tại New York, Mỹ. Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm, mẫu flagship này được rất nhiều người kỳ vọng, đặt niềm tin vào sự thành công nối tiếp Galaxy S7 cũng như bù đắp cho thất bại Note7 của năm ngoái.

Màn hình chính của UNPACKED 2017 là đồng hồ đếm ngược đến thời điểm sự kiện bắt đầu. Bạn có thể vuốt xuống để xem thông tin về địa điểm tổ chức, vuốt lên để xem 2 đoạn video hé lộ về Galaxy S8. Nếu nhận được thư mời của Samsung, bạn có thể vuốt sang phải để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện. Nút xem trực tiếp bên phải chưa có tác dụng.

Link tải về UNPACKED 2017 từ Play Store tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác