VnReview
Hà Nội

Ảnh chụp bản vẽ flagship Nokia dùng camera kép, ống kính Zeiss

Bản vẽ vừa bị rò rỉ cho thấy mẫu flagship đến từ Nokia sẽ có camera kép cùng ống kính Zeiss.

Theo GSMArena, bản vẽ này được đăng tải bởi Nokibar trên mạng xã hội Baidu của Trung Quốc. Nhìn vào ảnh, có thể thấy thiết bị sẽ có camera kép và sử dụng ống kính của Zeiss (dòng chữ Zeiss rất rõ ràng). Trước đó, HMD Global (đơn vị sản xuất điện thoại Nokia) từng để ngỏ khả năng sẽ hợp tác với Zeiss cho các sản phẩm cao cấp của mình.

Thiết bị Nokia trên có ngôn ngữ thiết kế khá giống Nokia 6, 5 và 3. Nokibar cũng đã cất công vẽ lại bức ảnh ở góc độ khác giúp chúng ta dễ hình dung hơn về kiểu dáng của mẫu flagship này. Tất nhiên thiết kế chính thức của thiết bị vẫn có thể thay đổi trước khi sản xuất.

Tin đồn trước đó dự đoán mẫu flagship của Nokia sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 823, nhưng chưa hề đề cập đến camera kép.

Khi vẫn còn là đối thủ "đáng gờm" trên thị trường, Nokia là một trong những cái tên dẫn đầu xu hướng chụp ảnh trên smartphone. Dòng Lumia chạy Windows Phone nổi tiếng là cho chất lượng ảnh tốt, đặc biệt là Lumia 1020 với camera 41MP hay Lumia 1520. Trước Lumia, chiếc 808 PureView chạy Symbian cũng gây tiếng vang với ống kính Zeiss, cảm biến 41MP chưa từng có trên một thiết bị di động. Một số thiết bị cao cấp của hãng cũng có ống kính Zeiss.

Nokia 808 Pureview

Phúc Thịnh

Chủ đề khác