VnReview
Hà Nội

Google thử nghiệm ứng dụng sửa ảnh nhóm

Theo Android Authority, nguồn tin từ TechCrunch;cho biết Google sẽ giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhóm tại hội nghị I/O dành cho lập trình viên diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Mặc dù là một tập đoàn lớn, xuất hiện khắp mọi nơi nhưng Google vẫn chưa tạo ra được công thức thành công với những ứng dụng xã hội. Cả Hangouts hay Google+ đều không có sức hấp dẫn, còn các ứng dụng nhắn tin hay trò chuyện video như Allo hay Duo đều chưa thể đe dọa được đối thủ như Facebook Messenger hay Skype.

Tuy vậy, Google vẫn chưa hề từ bỏ ý định cạnh tranh trên lĩnh vực mạng xã hội. Tin đồn mới nhất cho biết hãng đang phát triển một công cụ mới cho phép chỉnh sửa, sắp xếp ảnh nhóm. TechCrunch sau đó đã liên hệ với Google và hãng có xác nhận sự tồn tại của ứng dụng này, nhưng nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu.

Giới thạo tin dự đoán ứng dụng có thể sẽ được Google giới thiệu tại hội nghị I/O diễn ra vào tháng 5 sắp tới, giống như Allo và Duo của năm ngoái. Rõ ràng, thay vì là một ứng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh hay trò chuyện video đơn thuần, ứng dụng mới sẽ là nơi giúp mọi người sắp xếp, chỉnh sửa và gắn thẻ ảnh cùng nhau trước khi chia sẻ chúng.

Đây sẽ là thách thức tiếp theo với Google khi trước đó hầu như mọi ứng dụng xã hội của hãng đều không mấy thành công.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác