VnReview
Hà Nội

Google Pixel, Pixel XL vẫn dính lỗi Bluetooth ở bản cập nhật mới

Nhiều chủ sở hữu của Google Pixel và Pixel XL cảm thấy lo lắng khi thiết bị của họ vẫn dính lỗi Bluetooth dù Google vừa phát hành bản cập nhật mới nhất để khắc phục vấn đề này.

Google Pixel, Pixel XL vẫn dính lỗi Bluetooth sau bản cập nhật mới nhất của Google

Theo PhoneArena, sự việc bắt đầu khi Google phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 2/2017 cho Google Pixel và Pixel XL. Nhiều người dùng sau đó cho biết thiết bị của họ dính lỗi tự động bật/tắt Bluetooth dù không có tác động nào từ họ. Google đã thừa nhận lỗi này và hứa sẽ sớm phát hành bản cập nhật vá lỗi.

Giữ đúng lời hứa, cách đây hơn 4 ngày, Google đã phát hành bản cập nhật vá lỗi kết nối Bluetooth dành cho Google Pixel và Pixel XL. Bản cập nhật này không yêu cầu chủ sở hữu Google Pixel tải xuống vì nó là một giải pháp "phía máy chủ" (theo Google).

Trên các diễn đàn dành cho Google Pixel và Pixel XL, nhiều chủ sở hữu 2 thiết bị này vẫn phàn nàn rằng điện thoại của mình vẫn thỉnh thoảng dính lỗi kết nối Bluetooth.

Tình hình có cải thiện đối chút với một số khách hàng, một trong số đó cho biết: "kết nối Bluetooth không tự động tắt nữa nhưng nó vẫn ngắt kết nối đột ngột với các thiết bị khác". Một số người khác thì cho biết tình trạng tự động bật/tắt Bluetooth vẫn thỉnh thoảng diễn ra dù không thường xuyên như trước đây.

Trước tình hình này, người dùng vẫn đang chờ Google lên tiếng chính thức.

Bạch Đằng

Chủ đề khác