VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 có thể truyền nhạc đến 2 tai nghe cùng một lúc

Sau cú thất bại đau đớn của Note 7 thì thời khắc quyết định đối với Samsung đã đến. Samsung sẽ ra mắt S8 vào ngày hôm nay và bất ngờ thay là các thông tin tính năng của chiếc máy này đều đã bị lộ.

Theo Engadget, sớm hôm nay, một quyển sách sử dụng của Galaxy S8 đã lộ trên mạng. Chính cuốn sách này đã xác nhận rất nhiều thông tin cấu hình lẫn tính năng đã bị rò rỉ trước đây. Trước khi nó bị hãng xóa đi thì các trang thông tin cũng nhanh chóng ghi lại tất cả các thông tin cần thiết. Đặc biệt, trong đó có một tính năng chưa từng được đồn đoán, đó là khả năng truyền nhạc đến 2 tai nghe cùng một lúc thông qua Bluetooth.

Một phần mềm có tên là Sonos-esque trên S8 cho phép người dùng truyền âm thanh qua Bluetooth đến đồng thời hai chiếc loa hoặc tai nghe. Người dùng cũng có thể điều chỉnh âm lượng mỗi nguồn phát nhạc riêng biệt.

Nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ thêm về Samsung Dex. Đây là một tính năng khi S8 kết nối với một dock. Dock này cho phép hiển thị thông tin và sử dụng chuột lẫn bàn phím để điều khiển toàn bộ thiết bị.

Chỉ một vài phút nữa là Samsung S8 sẽ được ra mắt. Hãy cùng xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho chúng ta.

Minh Hùng

Chủ đề khác