VnReview
Hà Nội

Infogragphic: Những điểm khác biệt giữa Galaxy S7 và Galaxy S8

Cùng tìm hiểu những điểm khác biệt giữa bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge cũ và bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vừa ra mắt dưới dạng infographic để biết Samsung đã mang tới những điểm khác biệt lớn gì cho người dùng thông qua bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của họ.

Sự thành bại của Samsung sau vụ bê bối Galaxy Note 7 phụ thuộc rất lớn vào sức mạnh của bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vừa mới ra mắt.

Tại sự kiện năm nay, Samsung đã tiếp tục thừa kế truyền thống màn hình cạnh cong từ các đời Galaxy Edge trước đó. Tuy nhiên màn hình được Samsung giới thiệu lần này hoàn toàn khác biệt. Đây là dạng màn hình mà Samsung gọi là vô cực (Infinity Display) với phần màn hình được bo cong và mở rộng tối đa ra hai bên cạnh máy. Đáng chú ý hơn khi tỷ lệ màn hình đã thay đổi thành 18,5:9 thay vì 16:9 như truyền thống.

Điều này cũng kéo theo việc xóa sổ phím Home vật lý và tích hợp sẵn các phím điều hướng ảo trong màn hình. Đó chỉ mới là một trong số rất ít những thay đổi giữa bộ đôi Galaxy S8 và S8+ ;so với Galaxy S7 và S7 Edge. Để xem chi tiết hơn, bạn đọc có thể theo dõi bảng infographic so sánh Galaxy S7, S7 Edge và S8, S8+ dưới đây được Samsung giới thiệu:

Tiến Thanh

Chủ đề khác