VnReview
Hà Nội

Fujifilm ra Instax Mini 9: máy ảnh chụp lấy ngay, nhiều lựa chọn màu sắc

Instax Mini 9 có thể sẽ không sang trọng như các phiên bản được thiết kế bởi Michael Kors nhưng chúng lại sở hữu nhiều màu sắc hơn.

Theo Engadget, Instax Mini 9 có đến 5 phiên bản màu khác nhau. Phiên bản màu Hồng Flamigo, Xanh Ice và Xanh lá Lime sẽ được bán ra vào tháng Tư này, trong khi đó phiên bản Xanh Cobalt và Trắng Smokey sẽ vào tháng Sáu. Cũng tương tự như người tiền nhiệm, máy có một gương nhỏ nằm sát bên ống kính. Nó sẽ giúp bạn kiểm tra khung hình đã phù hợp chưa khi bạn chụp selfie. Dĩ nhiên, chiếc gương này sẽ không thể xoay như những máy ảnh kĩ thuật số nhưng nó phù hợp hơn cho việc chụp selfie.

Instax Mini 9 sở hữu ống kính close-up giúp bạn có thể chụp các hình ảnh trong khoảng cách 35,5 cm. Ngoài ra, nó cũng có một chế độ mới có tên là "high-key". Chế độ này sẽ tự động chỉnh sáng, vì thế hình ảnh chụp ra sẽ trông sắc nét và sáng hơn. Nó cũng có khả năng in các bức hình có kích thước chỉ bằng chiếc thẻ, giống như các chiếc máy chụp lấy ảnh ngay của Fujifilm.

Instax Mini 9 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ và Canada đầu tiên vào tháng Tư với mức giá 70 USD, tức khoảng 1,6 triệu đồng. Chưa rõ khi nào Fujifilm sẽ bán máy tại các thị trường khác.

Minh Hùng

Chủ đề khác