VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note II màn hình 5.5 inch ra mắt tháng 8/2012

Theo nguồn tin MK Business News cho biết, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note II ở triển lãm IFA 2012 diễn ra từ ngày 31/8 tại Berlin, Đức.

Samsung Galaxy Note II

Theo đó, Galaxy Note II sẽ được trang bị chip xử lý lõi tứ, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1 và kích thước màn hình tăng lên 5.5 inch (so với 5.3 inch của phiên bản Galaxy Note trước đó). Mặc dù sở hữu màn hình kích thước lớn hơn, thiết kế viền mỏng sẽ giúp cho Galaxy Note II có cùng kích thước với Galaxy Note.

Trang tin Slash Gear cho hay, hiện tại Samsung chưa đưa ra thông tin gì về việc áp dụng công nghệ hiển thị "không thể vỡ" UBP (Unbreakable Plane) cho Galaxy Note II. Thay vào đó, rất có thể công nghệ này sẽ được tích hợp vào một sản phẩm khác trong tương lai, sau khi Galaxy Note II được phát hành. Ngoài ra, hệ thống chụp ảnh của Galaxy Note II cũng được nâng cấp từ 8 lên 12 hoặc 13 megapixel.

Mặc dù sẽ được giới thiệu ở triển lãm IFA 2012, dự kiến phải đến tận tháng 10 thì Samsung mới phát hành phiên bản Galaxy Note II. Tuy nhiên, gần đây rộ lại lên tin đồn Samsung đang nhắm tới việc phát hành Galaxy Note II vào tháng 9, trước khi iPhone phiên bản tiếp theo được ra mắt.

Phương Phương

Chủ đề khác