VnReview
Hà Nội

Galaxy S8/S8+ không hỗ trợ Google Daydream

Bộ đôi Galaxy S8/S8+ cao cấp nhất của Samsung hiện không hỗ trợ Google Daydream, nền tảng thực tế ảo cho di động dựa trên Android do Google phát triển.

PhoneArena cho biết sau gần 1 năm công bố, Daydream chỉ tương thích với một số ít thiết bị và bộ đôi flagship mới nhất của Samsung trong năm nay là Galaxy S8/S8+ không hỗ trợ nền tảng này.

Được biết, ứng dụng Google Daydream trên Play Store không thể cài được trên Galaxy S8. Nếu cố gắng cài đặt, ứng dụng sẽ hiện thông báo cho biết nó không tương thích với thiết bị.

Mặc dù có cấu hình hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Google Daydream, nhưng Galaxy S8/S8+ không thể cài đặt ứng dụng này. Tất nhiên, người dùng không cần lo lắng bởi bộ đôi flagship mới đều tương thích với Gear VR, nền tảng thực tế ảo thuộc hệ sinh thái Galaxy do Samsung phát triển.

Hiện Galaxy S8/S8+ vẫn chưa bán ra thị trường, do đó vẫn có khả năng Google sẽ cập nhật ứng dụng Daydream để tương thích với thiết bị trong tương lai (phải có sự cho phép của Samsung).

Được Google công bố vào năm ngoái, Daydream là nền tảng thực tế ảo cho những thiết bị chạy Android 7.0 trở lên được hãng chứng nhận để sử dụng với kính thực tế ảo Daydream VR.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác