VnReview
Hà Nội

LG G6 vô sự sau màn tra tấn dã man: cào xước, lửa và bẻ cong

LG G6 sẽ ra sao nếu bạn tra tấn nó qua các thử nghiệm cào xước, đốt cháy hay bẻ cong?

Nào mình cùng tra tấn LG G6

LG G6 đã có mặt trên thị trường một thời gian và được người dùng đánh giá khá cao bởi sức mạnh xử lí và các công nghệ mà nó được trang bị. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn phân vân không biết LG G6 có vượt qua được các bài test độ bền hạng nặng hay không.

JerryRigEverything – kênh YouTube nổi tiếng với các bài tra tấn những thiết bị di động cao cấp sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Đầu tiên, người ta dùng dao nhọn để cào xước màn hình của LG G6. Kết quả cho thấy màn hình của LG G6 khá bền bỉ, các tác động từ vật sắc nhọn chỉ để lại một vài vết xước mờ.

Phần thân kim loại và kính bảo vệ máy ảnh của thiết bị cũng cho kết quả tương tự. Cá biệt, dãy loa kim loại ngoài trầy xước còn bị lung lay và có dấu hiệu bị bong ra ngoài.

Tiếp đến, người ta dùng ngọn lửa hơ nóng màn hình. Kết quả, tại vị trí tiếp xúc lửa màn hình chuyển sang màu đen nhưng sau đó tự động hồi phục và quay lại hoạt động bình thường.

Và bạn cũng yên tâm về sức chịu lực của LG G6 khi người ta đã cố hết sức cũng không thể nào bẻ cong được thiết bị. Kết thúc tất cả thử nghiệm, chiếc điện thoại LG G6 vẫn bình yên vô sự và có thể sử dụng tiếp tục bình thường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác