VnReview
Hà Nội

Bixby sẽ hỗ trợ ngôn ngữ mới trong vài tháng nữa

Bixby – trợ lí AI mới của Samsung sẽ được mở rộng tính năng và hộ trợ ngôn ngữ mới vào Q4/2017.

Bixby sẽ mở rộng tính năng và hỗ trợ ngôn ngữ mới trong Q4/2017

Bixby, trợ lý AI mới của Samsung là một trong những tính năng chính của bộ đôi Galaxy S8, S8+. Samsung đã thiết kế một nút vật lý riêng dành cho trợ lí ảo của mình. Tuy nhiên, có thể nhiều người sẽ cảm thấy hơi thất vọng vì hiện tại Bixby vẫn chưa có đầy đủ tính năng và mới chỉ hiểu được tiếng Anh và tiếng Hàn.

Bixby sẽ mở rộng tính năng và hỗ trợ ngôn ngữ mới trong Q4/2017

Liệu Bixby có được cập nhật tính năng và ngôn ngữ mới trong tương lai? Vấn đề này vừa được chi nhánh Samsung tại Đức tiết lộ. Theo đó, người dùng có thể trò chuyện, tương tác với Bixby bằng tiếng Đức vào quý 4/2017. Kèm theo lời khẳng định này là một tập tin hình ảnh chụp màn hình Bixby nói "Hello" bằng tiếng Đức.

Mặc dù không có thêm thông tin được đưa ra nhưng chúng ta có lí do để tin rằng Samsung đã có kế hoạch tung ra một bản cập nhật lớn cho Bixby vào mùa thu năm nay. Chúng ta đều đã biết Bixby không phải là tính năng độc quyền cho Galaxy S8, nhiều khả năng nó cũng sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8 sắp tới. Theo những rò rỉ gần đây thì Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tuần đầu tiên của tháng 9 tại IFA (tổ chức tại Berlin) và đây có vẻ là dịp thích hợp nhất để trình làng bản cập nhật cho Bixby.

Bạch Đằng

Chủ đề khác