VnReview
Hà Nội

Vietnamobile ra mắt game vui vẻ điều khiển bằng giọng nói

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Vietnamobile vừa chính thức ra mắt ứng dụng thực tế tăng cường (AR) mang tên DRAPPY AR trên các nền tảng di động iOS và Android, giúp người chơi có cơ hội dành các giải thưởng thú vị từ Vietnamobile.

Giao diện chính của DRAPPY AR

Theo đó, trò chơi Chú rồng vui vẻ DRAPPY AR là ứng dụng thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) của Vietnamobile dành cho người dùng di động không chỉ của mạng Vietnamobile mà còn hỗ trợ các nhà mạng khác (chỉ áp dụng với phần trò chơi). Bên cạnh mục đích chia sẻ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng này, ứng dụng còn tích hợp các tính năng giải trí thú vị, cho phép người chơi sử dụng giọng nói để điều khiển chú rồng vượt qua chướng ngại vật để tích lũy điểm thưởng và nhận quà.

Vietnamobile cho biết, các giải thưởng bao gồm 24 smartphone, 240 cặp vé xem phim CGV và 480 thẻ cào điện thoại. Ngoài ra, mỗi ngày khách hàng có thể sử dụng "vòng quay may mắn" để kiếm cơ hội nhận các gói cước dữ liệu, tin nhắn, phút gọi từ nhà mạng này. Lưu ý rằng, chỉ thuê bao Vietnamobile mới có cơ hội nhận 8 triệu phần quà từ nhà mạng

Drappy AR chính thức ra mắt từ hôm qua (14/4) trên Google Play và Apple Store dưới hình thức miễn phí.

TM

Chủ đề khác