VnReview
Hà Nội

Galaxy X đạt chứng nhận của Wi-Fi Alliance

Galaxy X, chiếc điện thoại có thể gập của Samsung vừa được chứng nhận bởi tổ chức Wi-Fi Alliance.

Samsung Galaxy X đạt được chứng nhận của Wi-Fi Alliance

Thời gian gần đây, giới công nghệ cho rằng Samsung đang phát triển một thiết bị linh hoạt (có thể gập lại) với chế độ hoạt động như smartphone hay tablet khi cần thiết. Samsung dự kiến sẽ trình làng sản phẩm này vào năm 2018 hoặc 2019.

Mới đây, một chiếc điện thoại mới của Samsung đã nhận được chứng nhận của liên minh Wi-Fi với số model SM-G888N0 – trong đó "N0" là kí hiệu các sản phẩm dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Điều ngạc nhiên là chiếc điện thoại này được cài đặt Android 6.0 Marshmallow, một hệ điều hành cũ. Giới thạo tin cho rằng đây có thể là một nguyên mẫu mà Samsung dùng để thử nghiệm. Techrival dẫn một nguồn tin khác khẳng định tên mã của thiết bị này là Haechi, một quái vật trong thần thoại châu Á với cơ thể kỳ lân và đầu sư tử. Đây cũng là một gợi ý cho khả năng thiết bị có thể được sử dụng với nhiều hình thức khác nhau: vừa là smartphone, vừa là tablet.

Samsung hiện chưa đưa ra bình luận trước những tin đồn này. Thậm chí, một số nhà phân tích còn cho rằng công ty Hàn Quốc đang cố gây sự chú ý cho giới công nghệ bằng cách cho lộ diện dần các thông tin có liên quan đến Galaxy X.

Bạch Đằng

Chủ đề khác