VnReview
Hà Nội

Xiaomi bán ra Redmi 4X ở Việt Nam, đắt hơn xách tay khá nhiều

Tiếp tục sau sự kiện chính thức đặt chân vào Việt Nam hồi tháng 3, Xiaomi vừa bổ sung thêm sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ là chiếc Redmi 4X với mức giá 3,99 triệu đồng. Pin là điểm đáng chú ý trên thiết bị này khi có dung lượng lên tới 4.100mAh.

Redmi 4X là sản phẩm được giới thiệu cùng trong sự kiện ra mắt Mi 5C vào ngày 28/2 vừa rồi. Mức giá của Redmi 4X tại Việt Nam chênh tới khoảng 1,5 triệu đồng so với hàng xách tay hiện có trên thị trường tuy nhiên phiên bản tại Việt Nam lại có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB (bản xách tay tại Việt Nam hầu hết là 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong).

Máy có thân kim loại với mặt lưng được bo cong tất cả các cạnh, 2 dải trên dưới bằng nhựa làm vị trí thu phát sóng.

Thiết bị sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435 (8 nhân 1.4GHz Cortex-A53) cùng màn hình kích thước 5 inch cong 2,5D, độ phân giải HD (1280x720 pixel).

Redmi 4X được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng, có thể tận dụng để làm phương thức bảo mật truy cập ứng dụng hay nội dung nhạy cảm.

Xiaomi Redmi 4X hiện được Digiworld ủy quyền phân phối với màu đen và vàng tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, HNam Mobile và Nguyễn Kim, cũng như tại cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada. Phiên bản màu Đen sẽ được bán từ ngày 20/4 và phiên bản vàng sẽ được chính thức tung ra từ ngày 26/4.

Từ ngày 20-25/4, người dùng mua sản phẩm Redmi 4X sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như Mi Band 2 và Mi VR Play từ các cửa hàng bán lẻ (không áp dụng cho cửa hàng trực tuyến). Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua sản phẩm trả góp với lãi suất 0% tại một số cửa hàng bán lẻ ủy quyền từ ngày 26/4.

PV

Chủ đề khác