VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam dùng chip Exynos, giá từ 18,5 triệu đồng

Vậy là cuối cùng Samsung cũng chính thức giới thiệu bộ đôi flagship của hãng trong năm nay tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện hoành tráng tại TP.HCM vào chiều nay (19/4), đó chính là bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus - những mẫu điện thoại mang theo nhiều kỳ vọng của hãng.

Tổng giám đốc Samsung Vina chia sẻ về chặng đường đến với S8/S8 Plus

Theo công bố tại sự kiện, phiên bản flagship Galaxy S8/S8 Plus của Samsung dành cho thị trường Việt Nam sẽ dùng chip Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất, thay vì dùng chip Snapdragon 835 như ở thị trường Mỹ và một số nước châu Âu khác.;

Cũng trong sự kiện này, Samsung đã công bố mức giá và các ưu đãi cho khách hàng mua bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam, trong đó mức giá của Galaxy S8 là 18,49 triệu đồng và của Galaxy S8 Plus là 20,49 triệu đồng. Samsung cho biết, Galaxy S8 tại Việt Nam sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng và xanh. Sản phẩm chính thức lên kệ từ ngày 5/5 tới và khách hàng khi mua Galaxy S8 sẽ được tặng kèm.

Galaxy S8 Plus và S8

Hai sản phẩm, một kỳ vọng

Đứng lên sau thất bại của Note 7, Samsung đã ít nhiều chứng tỏ nỗ lực đổi mới của mình với việc tối ưu độ mỏng viền màn hình,loại bỏ phím Home vật lý và trang bị thêm trợ lý ảo Bixby cho bộ đôi S8. Qua đấy, Samsung kỳ vọng thành công của bộ đôi S8/S8 Plus sẽ góp phần vực dậy tên tuổi của hãng sau "sự cố pin" của Galaxy Note 7.

Về cấu hình, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus được trang bị màn hình viền siêu mỏng với tỷ lệ 18,5:9 mà Samsung gọi là "màn hình vô cực" (Infinity Display), màn hình này có độ phân giải 4K và kích thước lần lượt là 5.8 inch (S8) và 6.2 inch (trên bản S8 Plus). Tại Việt Nam, Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 8895, 4GB/6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Máy tích hợp nhiều tính năng bảo mật như máy quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt. Tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 tiếp tục được trang bị trên bộ đôi S8/S8 Plus, cho phép máy chịu nước ở độ sâu tối đa 1,5m trong 30 phút.

Cấu hình phần cứng camera của S8 có không có nhiều thay đổi nhiều so với S7. Theo đó, S8 có camera sau 12MP khẩu độ f/1.7 với chống rung quang còn camera trước được tăng độ phân giải từ 5MP lên 8MP. Theo Samsung, điểm mới của camera trên S8 là khả năng chụp nhiều tấm cùng lúc và kết hợp giữa các phần tốt nhất để tạo ra bức ảnh đẹp, tương tự HDR+ trên Google Pixel. Bạn có thể kích hoạt tính năng mở nhanh camera bằng nút nguồn.

Liệu với những trang bị và hàng loạt chương trình khuyến mãi trên, bộ đôi sản phẩm mới S8 và S8 Plus của Samsung có tạo ra sự khác biệt và đáp ứng kỳ vọng của hãng hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Một số hình ảnh của sản phẩm và phụ kiện tại buổi ra mắt

TM

Chủ đề khác