VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ phát hành bản cập nhật sửa lỗi màn hình ám đỏ cho Galaxy S8

Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sau khi có nhiều lời phàn nàn của người dùng về việc smartphone mới mua của họ bị lỗi màn hình ám đỏ.

Theo trang công nghệ ZDNet, vào đầu tuần này, nhiều người dùng tại Hàn Quốc đã phàn nàn và đăng tải lên mạng những hình ảnh cho thấy nhiều chiếc Galaxy S8 bị lỗi màn hình ám đỏ. Samsung cho biết đây không phải là vấn đề liên quan đến chất lượng phần cứng và người dùng hoàn toàn có thể tự sửa thông qua vài thiết lập ở phần "Cài đặt".

Tuy nhiên, để giải quyết triệt để vấn đề, Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm cho người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus để sửa lỗi màn hình ám đỏ. Hãng điện tử Hàn Quốc cho biết bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm tính năng tối ưu hóa màu sắc và tăng phạm vi điều chỉnh dải màu trong phần "Cài đặt".

Bản cập nhật phần mềm này sẽ được áp dụng cho tất cả điện thoại Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Ngoài ra, việc cập nhật sẽ được tiến hành tự động.

Một phát ngôn viên của Samsung đã nhắc lại một lần nữa rằng lỗi màn hình ám đỏ không phải do chất lượng phần cứng và thời điểm chính thức phát hành bản cập nhật vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng Samsung sẽ bắt đầu triển khai việc cập nhật ngay từ tuần sau.

Galaxy S8 đã được Samsung chính thức bán ra từ ngày 21/4. Tuy vậy, nhiều người dùng Hàn Quốc đã nhận đợt máy đầu tiên từ ngày 17/4 vừa qua. Ở Việt Nam, Galaxy S8 và S8+ sẽ đến tay người dùng vào ngày 5/5 tới, với mức giá 18,49 triệu đồng cho mẫu S8 và 20,49 triệu đồng cho mẫu S8+.

>> Galaxy S8 vs iPhone 7 Plus: đọ hiệu năng, so độ mượt game nặng

>> Vài ngày trải nghiệm Galaxy S8: những điểm thích và không thích

Nguyễn Long

Chủ đề khác