VnReview
Hà Nội

Logitech cập nhật dòng bàn phím cơ chơi game, vẫn dùng switch Romer-G

Logitech là một thương hiệu không mấy xa lạ với các game thủ. Hôm nay, Logitech tiếp tục tung ra chiếc bàn phím cơ chơi game tầm trung mới. Đó là chiếc bàn phím G413.

Theo TheVerge, mặc dù được thiết kế dành cho việc chơi game, thế nhưng ngoại hình của nó không giống một chiếc bàn phím chơi game chút nào. Nó thiếu đi những nét đặc trưng và các mảnh ghép thô mà chúng ta thường thấy trên những bàn phím chơi game như của Corsair hay Razer.

Thay vào đó, G413 sử dụng một thiết kế thông dụng với bộ vỏ được làm bằng nhôm, keycap được in font chữ rất cơ bản. Điểm đặc biệt lớn nhất là nó có một hệ thống đèn LED, tùy chọn màu trắng hoặc đỏ.

Dĩ nhiên, vì là một bàn phím phục vụ cho việc chơi game nên nó sẽ là một chiếc bàn phím cơ, sử dụng các switch "cây nhà lá vườn" Romer-G của Logitech (tương đương với Cherry MX Brown), đây là một điểm đáng tiếc của chiếc bàn phím này. Cụm phím chức năng từ F1-F12 có thể gán các phím macro.

Mức giá của G413 là 90 USD (2,1 triệu đồng), với phiên bản "Carbon" đèn LED đỏ. Ngoài ra phiên bản "Silver" màu LED trắng sẽ được bán trên Best Buy.

Minh Hùng

Chủ đề khác