VnReview
Hà Nội

Phụ kiện giúp người dùng đeo 3 ống kính cùng lúc

Phụ kiện TriLens sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê nhiếp ảnh bởi nó phù hợp với nhu cầu di chuyển cao, hoặc khi không tiện mở túi thay len liên tục.

Theo Petapixel, TriLens là một sản phẩm thông minh, đồng thời là phụ kiện nhiếp ảnh rất tiện lợi của hãng Frii Designs, một startup Thụy Điển.

Có cấu tạo là một khung hình tam giác gồm ba ngàm ống kính có tác dụng gắn kết các ống kính rời cùng lúc. Ống kính nặng nhất sẽ luôn được gắn ở dưới và hướng xuống mặt đất. Còn lại các ngàm hai bên có thể gắn các ống kính nhỏ gọn và linh hoạt khác.

Đáng chú ý, TriLens sở hữu một thiết kế cân bằng khá ấn tượng. Nếu với trọng lượng của các ống kính này khi đem theo với các thiết bị tương tự sẽ rất khó giữ được sự cân bằng. Tuy nhiên, TriLens đã thực sự làm tốt điều đó nhờ khả năng điều chỉnh độ ma sát và cơ chế xoay tự động dựa vào trọng lượng của ống kính. Nhờ đó, sự cân bằng và ổn định có thể duy trì ngay cả khi đi bộ lẫn chạy.

Bộ TriLens cũng đi kèm với nam châm cho phép gắn các ống kính tại các vị trí tiếp xúc khi đang sử dụng ống kính để chụp ảnh.

TriLens có kích thước khoảng 16 x 9,9 x 9,9cm và nặng gần 500 gram. Ngàm của TriLens có thể tương thích với ống kính của Canon, Nikon và Sony. Phần ngàm này được làm bằng thép và sợi nylon bền chắc cho khả năng chịu lực lên tới 100kg.

Chưa có thông tin về giá bán song Trilens sẽ sớm xuất xưởng thông qua hình thức gây quỹ trên Kickstarter từ ngày 9/5.

Tiến Thanh

Chủ đề khác