VnReview
Hà Nội

Acer ra mắt laptop gaming Predator Triton 700 mới

Acer đã cập nhật dòng sản phẩm Predator của mình với thành viên mới nhất là Triton 700. Chiếc laptop này mặc dù trong dòng Predator tuy nhiên vẫn có khả năng mang vác tiện lợi.

Theo Engadget, Triton 700 sẽ sử dụng card đồ họa mới nhất của NVIDIA và hệ thống quạt kép nằm bên trong độ dày 18,9mm. Acer không chia sẻ thêm các thông tin khác của chiếc máy tính này, ngoại trừ việc nó sẽ được bán ra vào mùa hè năm nay để phục vụ cho mùa tựu trường.

So sánh với chiếc laptop Blade của Razer, nó ràng nó còn nhỏ nhẹ và mạnh mẽ hơn Acer Triton 700 này. Tuy nhiên, chiếc Predator Triton 700 này cũng nằm trong top những chiếc laptop gaming mỏng nhẹ nhất. Ngoài thân hình mỏng, nhỏ, nhẹ, chiếc laptop Triton 700 này cũng được thiết kế công thái học với bàn rê chuột được đặt ở vị trí bên phải của phía dưới màn hình và trên bàn phím.

Bên cạnh đó, Acer cũng giới thiệu một màn hình 4K dành cho viêc chơi game, có tên là Predator X27. Chiếc màn hình này có tần số quét lên đến 144ms, độ trễ 4ms và sử dụng công nghệ Quantom Dot, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng. X27 cũng được tích hợp công nghệ G-Sync HDR của NVIDIA nhằm đảm bảo độ mượt mà hơn khi sử dụng.

Ngọc Trâm

Chủ đề khác