VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng 55-inch HD "cực khủng" MondoPad

Theo tin từ NotebookCheck, Infocus sẽ tung ra thị trường tablet khổng lồ kích thước 55 inch độ phân giải HD với tên gọi MondoPad, chuyên dùng cho hội nghị truyền hình trực tuyến.

InFocus tung ra thị trường tablet khổng lồ 55-inch HD

MondoPad kết hợp các ứng dụng cảm ứng trực quan kết hợp với hội nghị truyền hình trên cơ sở điện toán đám mây. Thiết bị này được tung ra thị trường với mức giá khá tốt và có khả năng cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho các mục đích kinh doanh cũng như giáo dục.

InFocus tung ra thị trường tablet khổng lồ 55-inch HD

Thiết bị này cùng với Vidtel, một nhà cung cấp các dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến trên cơ sở điện toán đám mây, sẽ cho phép người dùng thực hiện các cuộc hội nghị truyền hình với chất lượng cao một cách dễ dàng như thực hiện một cuộc gọi điện thoại thông thường. Nó sẽ rất khác so với phương thức hội nghị truyền hình trước đây và đơn giản như ứng dụng video chat miễn phí Google Chat. Tuy nhiên nó cũng có khả năng tổ chức các hội nghị truyền hình chuyên nghiệp dành cho các hệ thống Telepresence như của Polycom và Cisco.

InFocus tung ra thị trường tablet khổng lồ 55-inch HD

MondoPad có màn hình 55 inch và độ phân giải tối đa có thể lên đến 1920x1080. Màn hình LCD của nó sẽ có khả năng hiển thị video full HD 1080p và được thiết kế cho các thao tác cảm ứng đa điểm hoặc như một tấm bảng để bạn có thể viết những ghi chú. Nó cũng được trang bị một camera 720p HD hỗ trợ tối đa cho hội nghị truyền hình và thậm chí một chiếc loa cũng được thiết kế dạng thanh bên đưới nhằm cải thiện chất lượng âm thanh.

InFocus tung ra thị trường tablet khổng lồ 55-inch HD

Màn hình cảm ứng đa điểm có thể làm việc với Word, PowerPoint, Excel, PDF, JPEG và nhiều hơn nữa. Nó rất tiện dụng ngay cả khi thuyết trình, sử dụng như một tấm bảng hoặc ghi chú một vấn đề gì đó. Ngoài ra MondoPad còn được cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh cho việc soạn thảo hoặc vẽ. Đương nhiên nó cũng được trang bị kết nối Wi-Fi.

Ông Mark Perini, Phó chủ tịch của Infocus, tin rằng nó là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ tới các tập đoàn lớn vì nó là một giải pháp tổng thể tất cả trong một ở mức giá thấp.

Video:

MondoPad có mức giá đề nghị là 5949 USD (khoảng 125 triệu đồng). Hội nghị trực tuyến sẽ được cung cấp theo gói thuê bao hàng tháng với mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào yêu cầu, nhưng có thể mức giá sẽ khoảng 60 USD (khoảng 1,2 triệu đồng)/ tháng cho một kết nối.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác