VnReview
Hà Nội

Facebook phát hành rộng rãi Instant Games cho Messenger

Instant Games cho phép người dùng chơi rất nhiều game hấp dẫn, thú vị ngay trong ứng dụng nhắn tin Messenger.

Sau một thời gian thử nghiệm tại Mỹ từ năm ngoái, Facebook hôm nay cho biết sẽ phát hành Instant Games, tính năng cho phép người dùng chơi rất nhiều game hấp dẫn, thú vị ngay trong ứng dụng nhắn tin Messenger trên toàn cầu trong vài tuần tới. Với Instant Games, bạn sẽ có thêm một lựa chọn để "giết thời gian" bằng smartphone.

Chỉ có một vài game như Pac-Man, Space Invaders hay Galaga trong lúc thử nghiệm, nhưng Facebook cho biết sẽ cập nhật thêm rất nhiều game mới trong đợt phát hành này. Tùy theo thiết bị và vị trí của người dùng mà số lượng game trên Messenger có thể lên đến 50 game, và game mới sẽ được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả game đều được chơi ngay trong ứng dụng Messenger mà không cần tải về. Một số game còn hỗ trợ chơi nhiều người, chuyển lượt chơi, chế độ thách đấu và bảng xếp hạng để cạnh tranh với bạn bè.

Đại diện Facebook tin tưởng Instant Games sẽ thành công và sẽ mở ra một "mảnh đất" mới cho các nhà phát triển: game trên nền tảng tin nhắn.

Theo TheNextWeb, dự kiến Instant Games sẽ được phát hành trên toàn cầu cho tất cả mọi người dùng iOS và Android trong vài tuần tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác