VnReview
Hà Nội

Oppo F3 chính thức ra mắt: vẫn có camera kép, giá 7,49 triệu đồng

Hãng điện thoại Trung Quốc Oppo vừa chính thức ra mắt chiếc F3 kế thừa công nghệ selfie kép từ mẫu F3 Plus trước đó với một camera selfie thông thường và một camera selfie góc rộng giúp thu được khung hình gấp đôi, phù hợp cho việc selfie nhóm đông người, hay selfie một mình và lấy trọn khung cảnh rộng lớn phía sau.

Không lâu sau khi ra mắt mẫu F3 Plus với camera selfie kép, Oppo lại tiếp tục giới thiệu mẫu F3 sử dụng tính năng này đi kèm một số cắt giảm cấu hình để có giá bán thấp hơn. Máy có kiểu dáng giống với F1s với vỏ kim loại, mặt lưng bo vát mạnh.

Cụ thể, F3 trang bị màn hình 5.5 inch (so với 6 inch trên F3 Plus), độ phân giải Full HD. công nghệ in-cell, cạnh cong 2.5D, bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Máy sử dụng vi xử lý MediaTek MT6750T tám nhân 1,51GHz, đồ họa Mali-T860, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 128GB, pin dung lượng 3.200mAh, hỗ trợ 4G, 2 SIM, chạy ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0.

Nút home tích hợp cảm biến vân tay với độ nhạy 0,2 giây. Ngoài khả năng cơ bản là mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên F3 còn có thể được sử dụng để bảo mật và mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng ví dụ: Ngón trỏ mở facebook, ngón giữa truy cập nhanh danh sách cuộc gọi …

Cặp camera selfie kép trên Oppo F3 giữ nguyên độ phân giải của đàn anh với camera thông thường 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng 8MP (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường).

Camera selfie 16MP có khẩu độ lớn f/2.0 cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu và thu sáng tốt hơn.Công nghệ nhận diện khuôn mặt tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ "Group Selfie" nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Nếu cần chụp nhóm đông hơn, tính năng panorama selfie giúp có được bức hình rộng gấp 4 lần.

F3 được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 giúp tối ưu làn da, che bớt các khuyết điểm trên gương mặt. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu khác nhau.

Tương tự F3 Plus, camera sau 13MP của Oppo F3 cũng được trang bị công nghệ lấy nét nhanh theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch.

Các chế độ chụp độ phân giải cao UltraHD và chế độ chuyên gia (Expert Mode) tiếp tục xuất hiện. Với Ultra HD, máy có thể cho ra bức ảnh độ phân giải lên tới 50MP nhờ thuật toán ghép ảnh. Riêng chế độ Expert Mode cho phép người dùng chuyên nghiệp điều chỉnh thủ công tốc độ chụp, giá trị cân bằng trắng, ISO và điểm lấy nét ....

Giá bán chính thức của Oppo F3 là 7,49 triệu đồng, được đặt hàng trước từ ngày 5/5 đến ngày 12/5 với nhiều quà tặng như gậy selfie tích hợp đèn flash, vỏ bảo vệ kiêm pin dự phòng, sau đó chính thức bán ra từ ngày 13/5.

Chủ đề khác