VnReview
Hà Nội

PowerUp: Phụ kiện giúp bạn sạc và giải quyết vấn đề USB-C của MacBook Pro

Hồi năm ngoái, Apple đã ra mắt MacBook Pro mới nhất. Dòng sản phẩm 2016 này chỉ có những cổng USB-C chứ không hề có các cổng USB thông thường khác. Và PowerUp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này triệt để.

Theo The Verge, PowerUp là một dự án gây quỹ trên Indiegogo của Homey Lab. Về bản chất, nó là một cục sạc USB-C và có kích thước, hình dạng tương đương với cục sạc MagSafe. Nó cũng được tích hợp một sợi dây USB-C bên trong. Ngoài ra, cục sạc này cũng cung cấp đến 3 cổng USB 3.0 Type-A thông thường nằm một góc, cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị USB mà không cần thêm các sợi dây chuyển đổi USB-C.

Mặc dù PowerUp được thiết kế là một cục sạc, nó vẫn hoạt động như một bộ chuyển đổi mà không cần cấp nguồn. Một điều đáng tiếc là sợi dây USB-C tích hợp bên trong khá là ngắn và bạn sẽ phải cần đến một sợi dây cấp nguồn AC dài vừa đủ.

PowerUp có thể cung cấp công suất lên đến 72W. Điều này giúp phụ kiện này có thể sạc tốt với chiếc MacBook 12 inch và MacBook Pro 13 inch của Apple. Với chiếc MacBook Pro 15 inch cần đến 87W, thế nên PowerUp không thể sạc cho nó, hoặc có thể sạc lâu hơn.

PowerUp hiện đã được bán trên Indiegogo với giá 79 USD (1,8 triệu đồng), ngang ngửa với cục sạc của Apple mà thiếu đi các cổng USB. Homey Leb hi vọng sẽ giao hàng vào trong tháng Bảy sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác