VnReview
Hà Nội

Google Photos cho tạo phim ngắn nhân dịp Ngày của Mẹ

Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi là đến Ngày của Mẹ. Từ nay đến 14/5 có lẽ nhiều bạn cũng đang chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa cho mẹ của mình. Nhưng bạn đang không biết phải tặng gì hay sợ rằng những món quà đó không được chuyển đến kịp lúc? Đừng lo, Google Photos sẽ giúp bạn tạo ra một thước phim ngắn chứa những tấm ảnh đủ để làm mẹ bạn phải bất ngờ.

Theo The Verge, công cụ này khá đơn giản: Google Photos sẽ đưa ra danh sách những khuôn mặt mà nó có thể nhận dạng được để bạn chọn lựa xem đâu sẽ là khuôn mặt của mẹ bạn. Sau đó, bạn có thể chọn thêm những người thân như con cháu, anh em xa gần hay thậm chí là chính bạn. Sau ít phút, tập phim sẽ xuất hiện ở tab Trợ lý. Nhưng đáng buồn thay, ứng dụng lại không cho bạn chỉnh sửa những bức hình mà nó đã chọn như Facebook.

Nếu bạn đã có sẵn một album ảnh gia đình trong Google Photos, đây sẽ là một công cụ hoàn hảo cho bạn. Nhưng bên cạnh đó, hẳn bạn vẫn phải có một món quà hoặc một kế hoạch gì đó dành cho mẹ bạn? Có lẽ chẳng ai nghĩ chỉ mỗi một video giữa hai người là một kế hoạch hoàn hảo đâu. Chúc các bạn thành công trong "mục tiêu" làm mẹ cảm động nhé.

Trương Văn Thuyết

Chủ đề khác