VnReview
Hà Nội

Chromebook Eve là thiết bị lai, hỗ trợ bút cảm ứng

ChromeUnboxed vừa cho biết chiếc Chromebook tiếp theo có tên mã "Eve" sẽ là một thiết bị lai với nhiều tính năng thú vị.

Như những thông tin đã đưa, chiếc Chromebook mới sẽ được trang bị chipset của Intel (có thể là Intel Core i7 Kaby Lake). "Eve" sẽ được trang bị bàn phím Backlit có đèn nền, màn hình độ phân giải cao (2400 x 1600 pixel) với tỷ lệ 3:2, có bảo mật vân tay và touchpad mới mang lại trải nghiệm tốt hơn so với trước đây.

Trong vài ngày qua, giới thạo tin lại một lần nữa tiết lộ thêm những thông tin mới xác nhận những tính năng thú vị của chiếc Chromebook Eve sắp tới. Đầu tiên là thiết bị này có thiết kế của một thiết bị lai. Nó có thể xoay và gập, tuy nhiên không thể tháo rời bàn phím.

Thêm vào đó, nguồn tin cũng cho biết sự xuất hiện của bàn vẽ điện tử của Wacom trên Eve. Điều này gợi ý chiếc Chromebook mới sẽ cần đến một bút cảm ứng để hoàn thiện khả năng nhập liệu trên bàn vẽ điện tử của Wacom. Đây là điều mà Samsung từng thực hiện với chiếc Chromebook mới nhất của họ: Chromebook Plus.

Với tất cả những tính năng đáng giá đã được hé lộ, Eve cho thấy nó là một chiếc Chromebook mới đầy hứa hẹn. Thông thường, quá trình phát triển theo tiêu chuẩn của một sản phẩm là từ 6 - 9 tháng. Tin đồn đầu tiên về Eve xuất hiện vào khoảng cuối tháng 10 năm ngoái, như vậy có thể chiếc Chromebook mới sẽ sớm ra mắt.

Thanh Long

Chủ đề khác