VnReview
Hà Nội

OnePlus 5 lộ cấu hình đầy đủ và giá bán trên website bán lẻ

NeoWin cho biết một số website bán lẻ ở Trung Quốc đã tiết lộ hình ảnh chính thức, chi tiết cấu hình và giá bán của OnePlus 5.

Nhà sản xuất đã bỏ qua con số 4 (giống như Samsung đã bỏ qua con số 6 với dòng Galaxy Note), đây có thể chỉ là vấn đề niềm tin và quan niệm cho rằng số 4 là con số không may mắn, vốn khá phổ biến ở các nước châu Á, trong đó có cả Trung Quốc, thị trường chính của OnePlus.

Hình ảnh được tiết lộ cho thấy chiếc OnePlus 5 có màu đen, viền mỏng và có 2 camera nằm ở mặt lưng. Cấu hình đầy đủ của chiếc smartphone này như sau:

Hiện tại, dường như OnePlus 5 chỉ có một màu duy nhất là màu đen. Và trong khi giá bán của thiết bị đã được tiết lộ, vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của OnePlus 5.

Trong khi đó, trang GearBest lại cung cấp giá bán bản quốc tế của OnePlus 5 là 688 USD (khoảng 15 triệu đồng), Bluetooth 4.2 (khác với ở trên), hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 128GB. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết chiếc điện thoại này có kích thước 15,27 x 7,47 x 0,7 cm, nặng 156 g.

Thanh Long

Chủ đề khác