VnReview
Hà Nội

Amazon sắp ra loa thông minh Echo tích hợp màn cảm ứng

Báo cáo mới nhất từ The Wall Street Journa, Amazon đang tập trung phát triển thương hiệu Alexa/Echo của mình. Dự kiến sắp tới, Amazon sẽ trình làng chiếc loa thông minh mới nhất của hãng.

Theo GsmArena, chiếc loa Amazon Echo mới nhất sẽ tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch, trên màn hình sẽ hiển thị thông tin liên quan đến câu lệnh hoặc tìm kiếm bằng giọng nói gần đây nhất.

Nếu bạn muốn xem thời tiết cũng đừng lo vì màn hình luôn hiển thị dự báo thời tiết cho bạn. Ngoài tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, Amazon Echo còn cho phép bạn thực hiện cuộc gọi đến những thiết bị Echo khác. Nếu Amazon thành công tronglĩnhvựcnày, thì sau này thiết bị có thể dùng để; thay thế điện thoại cố định trong nhà.

Việc tích hợp màn hình lên chiếc loa Amazon Echo giúp ích rất nhiều cho cuộc sống thường nhật. Nó có thể kết hợp với những chiếc chuông cửa thông minh cho phép người dùng liên lạc trực tiếp cách cánh cửa hoặc thực hiện video call vào thiết bị di động của người khác. Điều đáng nói là màn hình còn cho phép bạnchọn bài hát hoặc danh sách từ Spotify mà không tự lặp lại khi cô trợ lý ảo Alexa không nhận được bài hát đúng.

Bên cạnh đó, Amazon cũng mới tung ra thiết bị Echo mới khác có tên là Echo Look. Echo Look có thể chụp những gì bạn yêu cầu hoặc nó có thể cung cấp những đề xuất dựa trên những sở thích của bạn. Một thiết bị Echo tích hợp màn hình cảm ứng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Với những tính năng thiết thực cho một chiếc loa Echo của Amazon sẽ trở thành thiết bị trợ lý giọng nói tại nhà. Ngoài Amazon, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu đầu tư vào nền tảng Alexa.

Tài Lâm

Chủ đề khác