VnReview
Hà Nội

Mở hộp Galaxy S8+ theo phong cách “vô cực”

Một điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Galaxy S8 và S8+ của Samsung vừa bán ra thị trường là màn hình có viền rất mảnh, nhất là hai cạnh bên của máy cực mỏng kết hợp với mép kính cong tạo cảm giác "vô cực".

Cảm giác "vô cực" thấy rõ rệt nhất trên phiên bản Galaxy S8 và S8+ màu đen. Màn hình của S8 và S8+ khi mở lên có đường viền màu đen khoảng hơn 1mm giữa phần hiển thị và khung máy. Trên bản màu đen thì khung máy có màu đen nên đường viền này lẫn với khung máy tạo cảm giác tràn màn hình đã mắt hơn. Còn phiên bản màu vàng và xanh có khung máy theo màu của máy nên giữa khung và màn hình vẫn có đường viền nhỏ màu đen.

Bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8 và S8+

Chiếc Galaxy S8 và S8+ chính hãng hiện có 3 màu là vàng hổ phách, xanh san hô và màu đen, bán từ ngày 5/5 với giá lần lượt 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng. Sản phẩm này thì VnReview đã có bài trải nghiệm chia sẻ những ưu nhược điểm của máy, cách sử dụng các tính năng bảo mật sinh trắc học cũng như một số thủ thuật hữu ích dành cho người vừa mới mua về sử dụng. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc bài đánh giá pin và so sánh khả năng chụp ảnh của S8 và S8+ với một số đối thủ cạnh tranh, mời bạn đọc theo dõi.

Về bộ ảnh mở hộp theo phong cách "vô cực", thực ra đây là mẹo chụp ảnh khá dễ thực hiện. Bạn đọc nếu muốn có thể tự chụp cho mình bằng cách sử dụng camera của điện thoại chụp bối cảnh ở cự ly phù hợp. Sau đó, đặt sản phẩm lên bề mặt bối cảnh chụp và zoom hình ảnh trên màn hình điện thoại sao cho khớp với bối cảnh là được.

Galaxy S8 và S8+ bắt đầu bán chính hãng từ 5/5, giá lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng.

Màn hình S8 có kích cỡ 5.8 inch, S8+ là 6.2 inch theo tỷ lệ 18,5:9, dài hơn so với các máy theo tỷ lệ 16:9 thông thường hiện nay.

Hộp máy Galaxy S8 và S8+ gồm củ sạc nhanh, cáp sạc, tai nghe AKG, bộ chuyển USB, bộ chuyển micro USD, que tháo SIM, mút tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.

Màn hình S8 và S8+ có độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh 570 PPI và 529 PPI

Cả hai phiên bản vẫn sử dụng tấm nền Super AMOLED

Tỷ lệ màn hình/toàn bộ mặt trước của S8 là 83,6%, còn S8+ là 84%.

Theo Samsung, tấm kính bảo vệ màn hình của S8 và S8+ là Gorilla Glass 5

Màn hình của hai máy hỗ trợ tính năng Always On hiển thị một số thông tin khi màn hình tắt.

TA

Chủ đề khác