VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức HTC U11

Đúng như lời hứa trước đó, HTC vừa cho ra mắt U11, mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng điện thoại Đài Loan trong năm 2017.

Nối tiếp thiết kế của dòng U bao gồm U Ultra và U Play, U11 vẫn sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy đi kèm khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng, kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn.

Cạnh và các góc của U11 được bo mềm mại khiến người dùng cầm nắm tốt hơn. Màn hình của máy cũng giảm kích thước xuống còn 5,5 inch, máy không còn màn hình phụ như U Ultra. Độ phân giải màn hình này vẫn là Quad HD tương đương 2K.

Tính năng đáng chú ý nhất trên HTC U11 chính là Edge Sense. Với tính năng này, người dùng có thể bóp nhẹ ở phần cạnh dưới của máy để thực hiện hàng loạt tác vụ như mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của máy, chơi nhạc, gọi ra trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa.

Về thông số, Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất, RAM 4 hoặc 6 GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

U11 sở hữu camera sau 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ.

U11 tiếp tục loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, hãng sẽ tặng kèm adapter chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3,5 mm. Adapter này có trang bị DAC để nghe nhạc hay hơn.

Chủ đề khác