VnReview
Hà Nội

iPhone 5 trông như iPhone 4S cỡ lớn hơn?

Những bức hình mới được cho là iPhone thế hệ mới – hay quen được gọi là iPhone 5 – cho thấy thiết kế của máy về cơ bản chỉ là mô hình lớn hơn của các mẫu iPhone 4, iPhone 4S hiện thời.

Trang web tin tức phần cứng của Anh KitGuru cho đăng những bức hình trong đó gọi đó là của một mẫu "iPhone 5 đầu tiên". Tuy nhiên, blog Cult of Mac lại cho rằng nó trông giống như là một mẫu kỹ thuật được lắp ráp cho mục đích thiết kế và dựng vỏ bảo vệ hơn.

Trước đây, trên mạng Internet đã xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là hình ảnh iPhone bị rò rỉ và hình ảnh KitGuru có được là từ các nguồn ở Viễn Đông.

Không thể nói gì nhiều từ những bức hình này nhưng nó rõ ràng cho thấy phần cứng của sản phẩm trong ảnh mỏng hơn so với iPhone 4S và iPhone 4 cho dù kích cỡ lớn hơn. Nhìn bề ngoài, nó giống iPhone 4S nhưng giảm thiểu gờ viền. Ở mặt sau, bên cạnh camera có một lỗ nhỏ giống như microphone phụ mới. Bàn sạc 19 pin mới thay thế cho bàn sạc 30 pin cũ. Các lỗ loa, microphone chính và jack cắm tai nghe vốn ở trên cùng được đưa xuống dưới đáy máy.

iPhone thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh được cho là iPhone 5.

iPhone 5

Hải Ninh

Chủ đề khác