VnReview
Hà Nội

Apple sẽ ra 3 laptop mới tại WWDC?

Theo Bloomberg, Táo khuyết đã sẵn sàng để ra mắt 3 mẫu laptop mới tại hội nghị WWDC năm nay.

Cụ thể, Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp của MacBook 12 inch với chip xử lý Intel thế hệ mới, bản nâng cấp của MacBook Pro với chip xử lý Intel cho tốc độ nhanh hơn. Dòng laptop rẻ nhất của hãng là MacBook Air cũng được nâng cấp với chip xử lý mới.

Một trong những phàn nàn của người dùng về MacBook không phải là hiệu năng, mà là thời lượng pin không được tối ưu tốt bởi chip xử lý. Có thể Apple sẽ chuyển sang dùng chip Intel khác với khả năng tối ưu năng lượng tốt hơn, giúp kéo dài thời lượng pin.

Trong vài năm gần đây, Apple không ra mắt bất cứ sản phẩm phần cứng nào tại WWDC vốn được tổ chức cho lập trình viên và phần mềm, nhưng năm nay có thể sẽ khác. Ngoài 3 chiếc MacBook mới, nhiều khả năng iPad Pro 10.5 inch với thiết kế mới cũng sẽ ra mắt tại đây.

Cuối năm ngoái, Apple bất ngờ ra mắt MacBook Pro mới với dải phím cảm ứng Touch Bar thay thế hàng phím chức năng truyền thống. Mặc dù doanh số bán ra khá tốt, nhưng không phải ai cũng hoàn toàn hài lòng với những chiếc MacBook này, đặc biệt là sự cố hao pin trong những ngày đầu lên kệ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác