VnReview
Hà Nội

Ảnh thực tế iPhone 8 với cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 8 sẽ không còn nút Home cứng, trong khi đó cảm biến vân tay sẽ được tích hợp dưới màn hình.

Mô hình được cho là của iPhone 8 với thiết kế hoàn chỉnh vừa bị rò rỉ bởi BGR. Theo đó, thiết bị sẽ có camera kép xếp dạng dọc ở mặt lưng. Như thường lệ, nút nguồn vẫn ở cạnh phải, nút âm lượng ở cạnh trái cùng loa ngoài và cổng kết nối Lightning ở cạnh dưới.

Mặt trước của máy được vát cong 2.5D, nhưng không rõ tấm nền màn hình là OLED hay LCD. Trước đó, một nguồn tin nội bộ cho biết Apple đã đạt thỏa thuận để được cung cấp khoảng 200 triệu tấm nền OLED dành cho iPhone mới. Điều đặc biệt là máy không còn nút Home cứng, mặt sau cũng không có nên nhiều khả năng Apple đã tích hợp nó vào phía dưới màn hình. Ngoài ra, do là máy màu đen nên cũng không thể thấy được viền màn hình trên iPhone 8 mỏng đến mức nào.

Xung quanh thân máy là viền kim loại bóng, khá giống những chiếc iPhone 3G trước đây.

Dự kiến iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9, trước đó có nguồn tin cho rằng Apple phải hoãn ra mắt iPhone mới do có một số vấn đề trong việc đưa cảm biến vân tay xuống dưới màn hình, gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Ảnh rò rỉ mô hình iPhone 8

Phúc Thịnh

Chủ đề khác