VnReview
Hà Nội

Bose ra mắt dòng loa bluetooth phát âm theo mọi hướng

Bosevừa chính thức công bố tung ra dòng loa Bluetooth mới nhất là SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ tại thị trường Việt Nam, với khả năng phát âm đa hướng và thiết kế âm học hoàn toàn mới.

Bose SoundLink Revolve+

Theo Bose, các loa Revolve được thiết kế âm học mới sẽ chora âm thanh lan rộngvà chất lượng theo mọi hướng, dù có thiết kế nhỏ gọn bằng nhôm nguyên khối. Ông Glenn Gomes-Casseres, Giám đốc ngành hàng loa không dây của Bose chia sẻ. "Chúng tôi muốn sự khác biệt thật ấn tượng,ngay cả khi đó là một chiếc loa nhỏ gọn".

Để làm được điều đó, theo chia sẻ tại buổi ra mắt, các kỹ sư của Bose đã tái lập lại tương quan giữa kích thước, âm thanh và thời lượng pin. Một thiết kế âm học hoàn toàn mới được phát triển rồi kết hợp theo dạng hình trụ như yêu cầu và đưa vào một lớp vỏ nhôm nguyên khối.

Cấu trúc của dòng loa Bose SoundLink Revolve

Bên trong loa là sự kết hợp của bộ tản âm thụ động đối xứng, một củ loa hiệu suất cao được đặt hướng xuống cùng bộ phận chuyển hướng âm thanh mới. Thêm vào một "bẫy áp suất" giúp triệt tiêu sự méo tiếng.

Kết quả là họ đã tạo ra một chiếc loa có khả năng phát ra âm thanh "đồng nhất theo mọi hướng.; không có "điểm chết âm thanh" hay bị giảm tần số như các loa 360 độ thông thường.

Bose SoundLink Revolve

Cả hai mẫu Revolve mới đều tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 và có khả năng chịu va chạm ở mức vừa phải. Không những vậy, phía dưới loa còn có thể cắm vào tripod để nghe nhạc ngoài trời khi cần.

Sản phẩm có chiều cao 15,2 cm, bề ngang 8,2 cm và cân nặng 600g. Loa hợp sẵn thỏi pin cho phép sử dụng nghe nhạc liên tục tầm 12 tiếng. Phiên bản Revolve to hơn một chút với chiều cao 18,4cm, bề ngang 10,5 cm và có trọng lượng 900g, cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục tầm 16 giờ. Ngoài bluetooth, cả hai thiết bị đều tích hợp thêm kết nối NFC và có phần mềm Bose Connect đi kèm.

Bose SoundLink Revolve+ (bên trái) và  Revolve

Sản phẩm có hai tùy chọn màu là xám và trắng

Các tính năng nổi bật của bộ đôi loa mới của Bose

Giá bán

Loa Bluetooth SoundLink Revolve và SoundLink Revolve+ sẽ được bán ra chính thức từ ngày hôm nay (18/5) vớimức giá bán lần lượt là 5,49 triệu đồng và 7,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT) theo hai màu trắng và xám tại các hệ thống đại lý ủy quyền của Bose.

Xem thêm một số hình ảnh khác về các sản phẩm của Bose:

Tai nghe không dây Bose QC35 (trái) và QC30

Tai nghe không dây Bose QC30

Tai nghe không dây Bose SoundSport (bản màu xám)

Tai nghe không dây Bose SoundSport (bản màu trắng)

Tai nghe không dây Bose SoundSport Pluse

Loa bluetooth không dây Bose SoundLink Color II

TM

Chủ đề khác