VnReview
Hà Nội

Xiaomi xác nhận cấu hình Mi Max 2: Snapdragon S660, 6GB RAM và pin 5000mAh

Xiaomi vừa chính thức công khai cấu hình của Mi Mix thế hệ mới trên trang en.miui.com. Theo đó, Mi Max 2 sẽ có tới 2 phiên bản cấu hình: phiên bản thường chạy vi xử lý Snapdragon 626 cùng 4GB RAM, bản nâng cao sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 660 cùng 6GB RAM. Pin trên Mi Max 2 cũng được nâng cấp lên 5000mAh.

Thông số cấu hình của Mi Max 2

Mã hiệu của Mi Max 2 sẽ là Oxygen. Máy sẽ chạy trên MIUI 8 nền Android 7.1.1 mới nhất. Sản phẩm vẫn duy trì màn hình cực lớn tới 6.4 inch cùng độ phân giải Full-HD. Mi Max 2 sẽ có tới 2 phiên bản cấu hình, trong đó phiên bản cao nhất có bộ nhớ trong lên tới 128GB. Nhiều khả năng phiên bản thường cũng sẽ có bộ nhớ lưu trữ từ 32GB hoặc 64GB trở lên.

Trước đó, toàn bộ thiết kế của Mi Max 2 cũng đã bị rò rỉ. Máy sẽ sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối bo cong các cạnh hơn và sử dụng cổng USB type-C. Các đường vạch chia ăng ten được bố trí sát mép 2 cạnh trên dưới giống iPhone 7 và 7 Plus.

Mặt lưng của Mi Max 2

2 cạnh trên dưới của Mi Max 2​

Không chỉ công bố cấu hình chính thức, Xiaomi cũng công bố luôn thông số camera 12MP khẩu f/2.2 kèm ảnh thực tế chụp từ máy. Đây là cảm biến camera mới được Xiaomi sử dụng cho thiết bị phân khúc tầm trung.

Ảnh chụp từ Mi Max 2 được Xiaomi công bố

Như vậy, toàn bộ thiết kế và thông số cấu hình của Mi Max 2 đã được rò rỉ hoàn toàn và được xác thực. Xiaomi chỉ còn giữ lại giá bán của thiết bị cho tới hôm ra mắt.;

Huy Anh

Chủ đề khác