VnReview
Hà Nội

Ứng dụng thời tiết AccuWeather chính thức có mặt trên TV Android

AccuWeather vừa thông báo họ đã đưa ứng dụng thời tiết phổ biến của mình tới cho các thiết bị Android TV với khả năng cung cấp thông tin dự báo thời tiết theo vị trí chính xác, cập nhật theo từng phút.

Rất có thể bạn đã cài đặt AccuWeather trên điện thoại của mình hoặc ít nhất đã từng thấy qua ứng dụng này, đặc biệt là khi bạn sở hữu một thiết bị của Samsung. AccuWeather là một ứng dụng thời tiết phổ biến với người dùng smartphone (mặc dù độ chính xác của nó đôi khi cũng gặp vấn đề). Và mới đây công ty đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận đến toàn cầu bằng việc ra mắt ứng dụng AccuWeather trên TV Android.

Và theo giới thiệu của công ty thì ứng dụng "cho phép người dùng truy cập vào thư viện mở rộng của các video thời tiết, từ báo cáo thời tiết trực tiếp tại địa điểm bạn cần cho đến các dự báo trong phòng thu. Ứng dụng mới cũng có tính năng dự báo thời tiết theo vị trí tùy chỉnh bao gồm nhiệt độ RealFeel, tình trạng thời tiết hiện tại và nhiều hơn thế nữa, cũng như cảnh báo thời tiết khắc nghiệt để giữ an toàn cho mọi người".

Ứng dụng AccuWeather dành cho TV Android cũng đi kèm với các dự báo Minuteexast, với khả năng cho biết loại mưa và cường độ mưa trong hai giờ tiếp theo, tất cả đều được định vị chính xác đến vị trí cần xem của người dùng. Và bởi vì thiết bị này thiết kế cho TV nên bạn có thể tùy chỉnh theme (chủ đề) của ứng dụng theo điều kiện ánh sáng trong phòng để không gây khó chịu cho mắt.

Steven Smith, Chủ tịch của mảng phương tiện truyền thông kĩ thuật số tại AccuWeather, cho biết thêm rằng ứng dụng không chỉ cung cấp trải nghiệm thời tiết chính xác nhất cho người dùng TV Android mà sự ra mắt của nó còn khẳng định cho sự hợp tác lâu dài giữa công ty và Google.

Và cuối cùng, AccuWeather cho TV Android có thể được tải xuống từ Play Store.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác