VnReview
Hà Nội

iPhone 5 đang được sản xuất, ra mắt ngày 7/8?

Tin đồn về iPhone 5 ngày càng dồn dập, trong đó chúng ta sẽ không phải chờ đến tận tháng 10/2012 mới thấy iPhone 5 chính thức trông như thế nào vì Apple đang sản xuất hàng loạt iPhone 5 với dự kiến ra mắt ngày 7/8.

Blog của một tín đồ Apple có tên là Macotakara có được thông tin từ các nguồn tin Trung Quốc cho hay, iPhone thế hệ kế tiếp (thường được gọi là iPhone 5) đang trong quá trình sản xuất. Thông tin này cũng trùng hợp với thông tin đăng trên một blog của Nhật rằng thiết kế vỏ iPhone 5 do bên thứ ba sản xuất đã sẵn có.

Cũng được đề cập đến trong bài viết đăng trên Macotakara, vỏ lưng iPhone 5 có chất liệu là nhôm và thủy tinh. Thiết kế sử dụng 2 chất liệu này lần đầu tiên được trang web đánh giá GottaBeMobile đề cập đến dựa trên các mô hình được cho là của iPhone 5 cùng với máy tính bảng iPad mini.

Hình ảnh được cho là vỏ lưng iPhone 5 do GottaBeMobile có được

Trong lúc đó, trang Know Your Mobile cho biết họ có được thông tin đáng tin cậy tiết lộ rằng nhiều khả năng Apple cho ra mắt iPhone 5 vào ngày 7/8 (thứ Ba). Tin đồn về ngày ra mắt của iPhone 5 cũng rất đa dạng, từ tháng 8/2012, tháng 9/2012 cho đến tháng 10/2012.

Trong khi vẫn chưa có bất kì một thông tin chính thức nào thì chiếc iPhone 5 được cho là là có màn hình hiển thị 4-inch, một lớp vỏ mới cũng như hỗ trợ công nghệ NFC.

Mạnh Cường

Chủ đề khác