VnReview
Hà Nội

Acer ra mắt tablet dùng màn hình chấm lượng tử

Mẫu tablet Iconia Tab 10 của Acer nổi bật với công nghệ màn hình chấm lượng tử (Quantum Dot) giúp tăng cường dải màu sắc hiển thị.

Theo Engadget, Acer Iconia One 10 là 1 trong 2 mẫu tablet chạy Android Nougat vừa được hàng ra mắt trong khuôn khổ triển lãm Computex đang diễn ra tại Đài Loan.

Về cấu hình, cả 2 đều được trang bị màn hình 10 inch Full HD, chip xử lý MediaTek 4 nhân, Android 7.0 Nougat, hệ thống âm thanh DTS-HD cùng pin dung lượng 8 tiếng. Mỗi thiết bị được hãng tập trung vào 1 tính năng riêng: một cho giải trí và một cho kết nối.

Đầu tiên, Iconia Tab 10 là mẫu tablet tập trung vào khả năng giải trí, xem phim với màn hình sử dụng công nghệ Quantum Dot tăng cường dải hiển thị màu sắc, hệ thống âm thanh tích hợp với 4 loa kèm 1 loa siêu trầm.

Dù không có màn hình Quantum Dot và âm thanh 4 loa, nhưng Iconia One 10 được trang bị thêm 2 cổng Micro USB cho phép vừa sạc vừa kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Nền tảng Android Nougat trên Iconia Tab 10 và Iconia One 10 đều có một số tính năng độc quyền, cho phép thiết lập cử chỉ để mở ứng dụng khi màn hình tắt với EZ WakeUp, hay chế độ EZ Mode giúp thiết lập các quyền hạn chế khi cho người khác mượn máy.

Hiện chưa rõ giá bán của bộ đôi tablet, cấu hình chi tiết của Iconia Tab 10 và Iconia One 10 cũng chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác