VnReview
Hà Nội

Moto G5S Plus lộ thiết kế hoàn chỉnh và cấu hình

Tiếp theo Moto G5, một chiếc điện thoại khác của Motorola là Moto G5S Plus cũng bắt đầu lộ diện những hình ảnh và thông tin đầu tiên về cấu hình.

Rò rỉ ảnh thiết kế của Moto G5S Plus

Theo PhoneArena, trong tuần tới Motorola sẽ trình làng 2 chiếc điện thoại thông minh mới là Moto G5 và Moto G5S Plus. Cả hai đều thuộc phân khúc tầm trung và nhiều khả năng sẽ được ra mắt ở châu Mỹ Latinh (ít nhất là vào lúc đầu).

Rò rỉ ảnh thiết kế của Moto G5S Plus

Trước đây, cũng đã đôi lần 2 thiết bị này xuất hiện trong những tin đồn, bao gồm cả những hình ảnh được chia sẻ trực tuyến.

Rò rỉ ảnh thiết kế của Moto G5S Plus

Cũng từ những thông tin rò rỉ này mà chúng ta biết được rằng Moto G5S Plus sẽ được phát hành với nhiều lựa chọn màu sắc như vàng, xám và bạc. Mới đây, một hình ảnh được chia sẻ với độ phân giải cao tiết lộ thiết bị này còn có màu Midnight Blue khi phát hành.

Moto G5S Plus được thiết kế với màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD (1080p) và sử dụng vi xử lí Snapdragon 430 của Qualcomm. Máy ảnh chính với đèn flasg LED ở phía sau (chưa rõ độ phân giải), máy quét vân tay được cho là sẽ tích hợp vào nút Home.

Rò rỉ ảnh thiết kế của Moto G5S Plus

Theo những bức ảnh bị rò rỉ cách đây vài ngày, chiếc điện thoại thông minh này sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Hiện giá bán của Moto G5 và Moto G5S Plus vẫn chưa được Motorola tiết lộ chính thức.

Bạch Đằng

Chủ đề khác