VnReview
Hà Nội

Oppo R11 với camera kép lộ ảnh rõ nét trước thềm ra mắt

Từng lộ diện trước đó dưới dạng các thông số rò rỉ và lịch trình ra mắt, Oppo R11 (Trung Quốc) nay đã trở nên rõ nét hơn bao giờ hết với các hình ảnh cận cảnh mới nhất.

Trang GizChina vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất về Oppo R11, phiên bản màu bạc. Thông qua ảnh rò rỉ, giới công nghệ vẫn thấy một thiết kế quen thuộc của các dòng smartphone do Oppo sản xuất. Máy có thiết kế bo cong các cạnh, vỏ kim loại nguyên khối, tích hợp sẵn cảm biến vân tay trên nút Home ở mặt trước.

Phía sau Oppo R11 đã trang bị camera kép và cụm đèn flash LED đơn. Chưa rõ, camera kép trên Oppo R11 có đem lại nhiều tính năng hơn các mẫu smartphone camera kép khác hay không, tuy nhiên có lẽ camera kép sẽ giúp Oppo R11 có chất lượng ảnh đẹp và sâu hơn so với các model trước đó của họ.

Các rò rỉ gần đây cho thấy, Oppo R11 sẽ là một mẫu smartphone tầm trung khá mạnh. Máy được cho trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch Full HD, cài sẵn Android 7.1.1 Nougat và viên pin 2.900 mAh.

Máy tích hợp chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đáng chú ý là cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 20MP. Với độ phân giải như vậy, chất lượng ảnh chụp chắc chắn sẽ giữ được nhiều chi tiết và rõ nét hơn so với thông thường.

Theo dự kiến, Oppo sẽ trình làng R11 tại một sự kiện tổ chức vào 10/6 tới đây. Hiện chưa rõ giá và ngày phát hành của mẫu smartphone này.

Lộ diện hai video quảng cáo Oppo R11 mới nhất:

Tiến Thanh

Chủ đề khác