VnReview
Hà Nội

[Computex 2017] Asus giới thiệu router Wi-Fi Blue Cave thiết kế kỳ lạ

Tại Computex 2017, hãng Asus đã giới thiệu một router Wi-Fi mới có thiết kế khá lạ với một vòng tròn lớn ở giữa.

[Computex 2017] Asus giới thiệu Blue Cave: router Wi-Fi với một lỗ tròn ở giữa

Internet of Things bao gồm rất nhiều thứ từ máy ảnh đến đồ chơi tình dục và không ngạc nhiên khi chúng ta không chỉ cần băng thông rộng mà còn phải đáng tin cậy hơn tại nhà riêng. Kết hợp thực tế này với không gian sống có mật độ cao, mọi người thường xuyên gặp các xung đột mạng khiến mạng không dây của họ không sử dụng được.

Theo Neowin, Asus vừa mới tiết lộ một sản phẩm tại Computex 2017 để giải quyết vấn đề này. Nó được gọi là Blue Cave - thiết bị này là bộ định tuyến AC2600 Wi-Fi hai băng tần thông minh bao gồm tính năng bảo mật được tích hợp, kết nối nhanh với việc truyền tải video 4K và có khả năng "hỗ trợ nhiều thiết bị đồng thời hơn hầu hết bộ định tuyến hiện nay". Vì vậy nó sẽ có ích trong các ngôi nhà nơi mọi thứ đều sử dụng kết nối Wi-Fi.

Thiết kế của Blue Cave không có ăng-ten bên ngoài bởi vì mục tiêu của thiết bị này là vẻ đẹp thanh thoát để có thể được đặt tại những vị trí thông thoáng trong nhà thay vì bạn phải giấu nó ở một góc nào đó. Tính năng đặc biệt nhất của Blue Cave là có một lỗ tròn "khổng lồ" ở giữa thiết bị, làm cho nó trông giống như một loa siêu trầm hơn router Wi-Fi. Asus cũng bổ sung thêm đèn LED trong lỗ để lấp đầy không gian trong ánh sáng màu xanh lam.

Ngoài kết nối, Blue Cave hứa hẹn sẽ bảo vệ tất cả các thiết bị trong mạng của bạn bằng công nghệ Smart Home Network của TrendMicro để quản lý các thiết bị. Theo TrendMicro, Blue Cave là một giải pháp để ngăn chặn những vụ tấn công mạng như Wannacry vừa qua.

Hiện Asus chưa công bố giá bán và ngày phát hành của sản phẩm này (dự đoán là khoảng 180 USD, hơn 4 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác