VnReview
Hà Nội

Moto Z2 Play chính thức: mỏng, nhẹ và nhiều phụ kiện

Sau một thời gian ngắn rò rỉ, Motorola (thuộc công ty Lenovo, Trung Quốc) đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Moto Z2 Play.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Theo GSMArena, Motorola vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung Moto Z2 Play. Thiết bị mới mang lại những thay đổi về thiết kế, phần cứng, máy ảnh cũng như pin. Ngoài ra, dịp này Motorola cũng giới thiệu một số phụ kiện Moto Mods mới.

Moto Z2 Play thừa hưởng khá nhiều từ nét thiết kế của thiết bị tiền nhiệm bên cạnh một số điều chỉnh nhỏ như cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước và một dải ăng ten chạy dọc theo toàn bộ cạnh của mặt sau. Máy có cùng kích thước với thiết bị tiền nhiệm và đảm bảo tương thích hoàn hảo với các phụ kiện Moto Mods hồi năm ngoái. Moto Z2 Play cũng được phủ một lớp sơn nano để chống thấm nước.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Moto Z2 Play sở hữu một màn hình hiển thị LCD 5.5 inch với độ phân giải 1080p. Bên trong máy là bộ vi xử lí Snapdragon 626 (nâng cấp từ Snapdragon 625 của thiết bị năm ngoái) với tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn cho mình phiên bản với bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Thiết bị hỗ trợ các kết nối dual-band Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.2 LE, A-GPS/GLONASS, NFC, cổng USB Type-C và đặc biệt là vẫn giữ cổng âm thanh 3.5mm.

Ở mặt sau của Moto Z2 Play là một máy ảnh 12 MP với chức năng lấy nét tự động lấy nét hai điểm ảnh, khẩu độ f/1.7 và có thể quay video 4K (tương tự như trên Moto G5 Plus). Phía trước thiết bị là một máy ảnh có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2 cùng ống kính góc rộng.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Moto Z2 Play tương thích với tất cả phụ kiện Moto Mods năm ngoái, bao gồm Hasselblad True Zoom, JBL SoundBoost, Mophie Juice Pack, Incipio Offgrid cùng một số phụ kiện mới vừa được giới thiệu kèm theo.

Trong số đó có Moto GamePad – giúp biến thiết bị của bạn thành một máy chơi game cầm tay hoàn chỉnh với bộ điều khiển D-pad. Nó cũng được tích hợp pin 1035mAh. Một phụ kiện Moto Mods khác là Moto TurboPower với pin 3490 mAh và có khả năng sạc nhanh cho Moto Z2 Play.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Tiếp đến là JBL SoundBoost 2 với loa âm thanh nổi 2x3W mạnh mẽ có thể gắn vào mặt sau của điện thoại và được trang bị thêm chân đế để sử dụng khi cần thiết. Nó cũng được tích hợp pin 1000 mAh.

Phụ kiện Moto Mods cuối cùng là Moto Style Shell và như tính năng nó là một case bảo vệ cho điện thoại, bổ sung tính năng sạc không dây cho thiết bị với tấm lót sạc Qi và PMA.

Moto Z2 Play chính thức trình làng: mỏng, nhẹ và tuổi thọ pin tuyệt vời hơn

Motorola dường như hi vọng bạn sẽ chọn một trong các phụ kiện này, đặc biệt là TurboPower vì Moto Z2 Play chỉ được trang bị pin 3000 mAh, nhỏ hơn khá nhiều so với mức 3510mAh của thiết bị tiền nhiệm.

Moto Z2 Play sẽ có mặt tại Brazil ngay từ bây giờ với giá khoảng 610 USD và bản quốc tế sẽ lên kệ vào cuối tháng 6. Tại Mỹ, sản phẩm sẽ do nhà mạng Verizon phân phối độc quyền vào tháng 7 và trên trang Motorola.com vào cuối năm nay.

Các thiết bị Moto Mods mới sẽ có mặt trên thị trường quốc tế vào mùa hè năm nay, trong đó Moto Style Shell có giá 39,99 USD (907 ngàn đồng), Moto GamePad, Moto TurboPower Pack và JBL SoundBoost 2 với giá 79,99 USD (1,8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác