VnReview
Hà Nội

“Gã hàng xóm tinh nghịch” ra mắt miễn phí trên iOS và Android

Sau nhiều năm vắng bóng, trò chơi nổi tiếng Neighbours from Hell (hay còn gọi là Gã hàng xóm tinh nghịch) đã được THQ Nordic phát hành miễn phí trên iOS và Android.

Theo Toucharcade, Neighbours from Hell được phát hành lần đầu tiên cho các hệ máy PC vào năm 2003. Mất 14 năm, đến tận 2017, người dùng mới được trải nghiệm phiên bản miễn phí dành cho mobile. Điều đáng tiếc là đến hiện tại chỉ có season 1 của phiên bản dành cho iOS là cho phép tải về ở Việt Nam, còn phiên bản dành cho Android (bao gồm cả season 1 và 2) và phiên bản dành cho iOS season 2 hiện vẫn chưa cho phép tải về ở Việt Nam.

Neighbours from Hell vẫn thừa hưởng được những ưu điểm từ phiên bản gốc trên PC: từ cốt truyện, lối chơi lẫn đồ họa. Tuy nhiên, cũng có một vài thay đổi nhỏ về hệ thống điều khiển để phù hợp hoàn toàn với các thiết bị di động nhỏ gọn. Bạn sẽ chạm vào màn hình để lựa chọn vật phẩm và di chuyển nhân vật Woody nhằm phá phách, gây rối và trêu tức gã hàng xóm Mr. Rottweiler. Ngoài ra, người chơi cần chú ý kết hợp với thiết bị camera theo dõi gã hàng xóm mà mình đang phá phách.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây cho phiên bản iOS/Android.

G.L

Chủ đề khác